Những Con Sóng Trên Đại Dương: Chuyện Của Tuấn

Tuấn có bạn gái lần này là lần thứ tư rồi. Anh hi vọng mối quan hệ sẽ được kéo dài và lần này sẽ đưa tới hôn nhân. Anh chiều chuộng bạn gái hết lòng. Tháng 8 năm 2016, một đám cưới linh đình được tổ chức  trong sự hạnh phúc vô bờ bến của Tuấn. Vậy mà hơn hai năm sau, vợ anh đã bỏ đi để lại đứa con gái 2 tuổi cho anh nuôi dưỡng.

Tuấn buồn lắm, anh hút thuốc rất nhiều. Nhưng sau vài tháng, Tuấn cũng nguôi ngoai. Đầu năm 2019, anh quen được một người phụ nữ khác. Tuấn rút kinh nghiệm, anh góp gạo thổi cơm chung từ rất sớm. Cuộc sống cũng khá ổn. Nhưng lịch sử lặp lại, chị ấy lại ra đi và để lại cho anh thêm một đứa con gái nữa.

Đã có 6 người phụ nữ đi qua đời anh, để lại cho anh nhiều đau buồn và thất vọng. Anh quyết định không tin vào phụ nữ nữa. Từ một người đàn ông vui vẻ, anh trở thành một người lạnh lùng, vô cảm.

“Tôi tin rằng luôn có giải pháp phù hợp cho những vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt”

Trong cuộc sống vội vàng, niềm tin cũng trở nên quá mong manh. Chúng ta mất niềm tin vào người thân khi họ mượn tiền nhiều mà không trả hoặc không trả đúng hạn. Chúng ta cũng có thể mất niềm tin vào Sếp – người mà chúng ta vô cùng ngưỡng mộ, nhưng lại không làm được những gì Sếp đã nói. Hay có thể chỉ là mất niềm tin vào ba mẹ mình khi họ vô tình phán xét và rầy la mình không hợp lý. Và chúng ta thường làm gì khi mất niềm tin vào người khác? Sống bằng lý trí, đè nén cảm xúc, bế quan tư duy, hạn chế giao tiếp… Chúng ta cô độc và dần mất đi niềm vui trong cuộc sống.

Có giải pháp nào tốt hơn cho Tuấn không?
“Tôi tin rằng luôn có giải pháp phù hợp cho những vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt”
Coach & Trainer: Nguyễn Tường Huân

Chia sẻ


has been added to your cart.
Thanh toán