Tứ Trụ Cân Bằng Tạo Năng Lượng Tích Cực

Khi chúng ta có những hoạt động tích cực theo tứ trụ cân bằng sẽ tạo cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực to lớn, giúp chúng ta sống vui khỏe, lạc quan, luôn luôn phát triển bản thân & sẵn sàng giúp đỡ người khác. Và như vậy, giá trị & năng lượng tích cực sẽ lan tỏa cho những người xung quanh.

Năng lượng tích cực tạo ra những điều tích cực

Mùa này, bạn bè gọi hỏi thăm nhau mấy câu quen thuộc:
– Khỏe không? Chích chưa? Vắc xin gì? Có sốt không? Làm việc online hả?…
– Nhớ nhóm 8 quá, chờ hết dịch 8 cho đã nha, chờ hết dịch đi du lịch nha, chờ hết dịch …

Trong lúc chờ đợi này, chúng ta nên làm gì cho cuộc sống vẫn vui và ý nghĩa?
– Có bạn dành thời gian để ngủ cho khỏe, nấu & thưởng thức những món ngon, tập yoga cho máu huyết lưu thông,…, cũng khỏe!
– Có bạn tranh thủ học mấy khóa online miễn phí để nâng cấp bản thân, hay quay clip chia sẻ những chủ đề mình đủ trải nghiệm,…, cũng ổn!
– Có bạn nói chuyện với Mẹ, vẽ tranh cùng con, học đàn cùng con, tranh luận với chồng, chat với người yêu,…, cũng vui!
– Có bạn tự chơi đàn, tham gia các giờ thiền online để cầu nguyện cho thế giới bình yên, hay đóng góp cho các nhóm thiện nguyện,…, cũng ý nghĩa!

Huân là đệ tử của phái Thích đủ thứ nên hoạt động nào cũng có, nhờ vậy mà có đủ năng lượng tích cực để làm việc, nhờ vậy mà thấy cuộc sống thật ý nghĩa trong mùa covid.
Giữ vai trò quan trọng trong gia đình và công việc, buộc chúng ta phải luôn thích nghi và nhanh chóng hồi phục trước những thay đổi và thử thách trên đường đua marathon chưa có đích đến này. Cần tự cho mình những thời điểm phải dừng lại, nghỉ ngơi, nạp năng lượng để tiếp tục vào đường đua.
Với năng lượng tích cực tràn đầy mỗi ngày, chúng ta sẽ vững vàng về đích, dẫu còn khá xa.

Giữ sức khỏe,
Coach & Trainer – Tường Huân

Chia sẻ


has been added to your cart.
Thanh toán