Vì một cộng đồng lãnh đạo
hạnh phúc, tận tâm và
chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Happy Leaders – được thành lập bởi những Leaders giàu kinh nghiệm, tâm huyết và tận tụy với mong muốn giúp các nhà Lãnh đạo có đời sống hài hòa- vừa thành công vừa hài lòng và hạnh phúc thông qua các phương pháp huấn luyện hiệu quả, trực chiến, bền vững và sâu sắc vì sự chuyển hóa từ bên trong mỗi nhà Lãnh đạo.

Học viên sẽ nhận được:

  • Kiến thức nền tảng và mô hình hiện đại qua các buổi đào tạo trực tiếp
  • Những giải pháp đặc biệt, cá nhân hóa cho từng người qua các phiên khai vấn, đồng thời các coach cũng giúp học viên mở khóa được những nút thắt để các kiến thức mới và sự chuyển hóa bắt đầu
  • Được đồng hành trong lộ trình 28 – 180 ngày để trải nghiệm, chia sẻ, đúc kết và tự tin ứng dụng
  • Đặc biệt là có lộ trình rõ ràng để hình thành những thói quen tốt, nền tảng để phát triển những phẩm chất cao đẹp.

Lấy nền tảng NIỀM TIN & SỰ AN TOÀN, Happy Leaders thật sự là “nhà của bạn” nơi bạn có thể sống thoải mái, chia sẻ từ trái tim mà KHÔNG SỢ bị đánh giá hay chỉ trích.

XEM BROCHURE TẠI ĐÂY

Xin chào!
Chúng tôi là Happy Leaders Team

Đội ngũ giảng viên và các Coach tại Happy Leaders đều có cùng niềm đam mê phát triển con người cũng như cùng một mục tiêu là giúp học viên thay đổi, chuyển hóa từ bên trong tư duy, nhân thức và mạnh dạn áp dụng kiến thức & kỹ năng mới vào công việc và cuộc sống, thông qua các buổi training kết hợp cùng Coaching (Khai vấn) 1:1 phương pháp đòi hỏi sự kiên nhẫn và thật sự quan tâm người học.

Bên cạnh đó, tất cả các giảng viên và Coach đều là những người có chuyên môn cao với kinh nghiệm thực chiến trên 10 năm và các chứng chỉ/ chứng nhận uy tín Quốc tế và Việt Nam công nhận

Chỉ số hạnh phúc chúng tôi đã làm được

Học viên hài lòng và thấy sự thay đổi trong công việc và cuộc sống

Học viên thấy được sự kết nối mới tích cực trong team

Học viên xác nhận mức độ stress trong công việc giảm một cách đáng kể

Học viên muốn chia sẻ khóa học đến với đồng nghiệp và bạn bè

4 trụ cột làm nên
giải pháp trọn vẹn cho Leaders

Hệ Trí Tuệ: Happy Mind
Phát triển bản thân và đội nhóm thông qua các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc hiệu quả với nhiều cấp độ khác nhau.

Hệ Cảm Xúc: Happy Relationship
Hiểu rõ cảm xúc của bản thân, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ tích cực với bản thân và với những người xung quanh, với đội nhóm của mình

Hệ Thể Chất: Resilient Body
Cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai, trao đổi khí ở cường độ cao là nền tảng đầu tiên và vững chắc giúp nhà lãnh đạo tăng sức bền, sức bật, sự kiên định và vượt qua khủng hoảng. Cơ thể khỏe mạnh đi đến từ sự luyện tập đúng cách và chế độ dinh dưỡng khoa học mỗi ngày. Hãy gặp các chuyên gia của chúng tôi ở các chuyên ngành Thiền, Yoga, Vận động, Dinh dưỡng học… để có được chế độ phù hợp nhất.

Hệ Tinh Thần: Mindfull Leader
Sự vững chãi, mạnh mẽ tinh thần và tĩnh tại từ bên trong thay thế cho sự lo lắng, hoài nghi giúp cho nhà lãnh đạo đầy hoài bão trở nên sáng suốt, thấu đáo hơn và dẫn dắt đội đội nhóm, doanh nghiệp của mình phát triển hài hòa, bền vững với môi trường và góp phần tạo nên thể giới tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Lê Nguyễn Nguyệt Linh

Bùi Thị Ngọc Hiếu

Bùi Hồng Gấm

Huỳnh Thị Thu Oanh

Học viên nói gì về Happy Leaders

has been added to your cart.
Thanh toán