Vì một cộng đồng lãnh đạo
hạnh phúc, tận tâm và
chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Happy Leaders – tiền thân là Định Hướng Việt (ĐHV), Thành lập vào năm 2012 với mình sứ mệnh giúp con người định hướng cuộc sống thông qua các khóa học, chương trình đào tạo chuyên nghiệp bằng cách nghiên cứu và phát triển các phương pháp huấn luyện độc đáo:

  • Đào tạo và Khai vấn (Training and Coaching).
  • Hướng dẫn và Tư vấn (Mentoring and Consulting).
  • Trải nghiệm, đúc kết và ứng dụng.
  • Rèn luyện nghiêm túc để hình thành thói quen tốt

Môi trường làm việc tại Happy Leaders được xây dựng theo mô hình Màu Xanh Ngọc – nơi đây, mỗi thành viên, mỗi trainer,mỗi Coach làm chủ công việc của mình.

Lấy nền tảng NIỀM TIN & SỰ AN TOÀN, Happy Leaders thật sự là “nhà của bạn” nơi bạn có thể sống thoải mái, chia sẻ từ trái tim mà KHÔNG SỢ bị đánh giá hay chỉ trích.

XEM BROCHURE TẠI ĐÂY

Xin chào!
Chúng tôi là Happy Leaders Team

Đội ngũ giảng viên và các Coach tại Happy Leaders đều có cùng niềm đam mê phát triển con người cũng như cùng một mục tiêu là giúp học viên thay đổi tư duy, mạnh dạn áp dụng kiến thức & kỹ năng mới vào công việc và cuộc sống, thông qua các buổi training kết hợp cùng Coaching (Khai vấn) 1:1 phương pháp đòi hỏi sự kiên nhẫn và thật sự quan tâm, yêu thương người học.

Bên cạnh đó, tất cả các giảng viên và Coach đều là những người có chuyên môn cao với kinh nghiệm thực chiến trên 10 năm và các chứng chỉ/ chứng nhận uy tín Quốc tế và Việt Nam công nhận

The happiness index we did

Students are satisfied and see the change in work and life

Students see a new positive connection in the team

Students confirm that the level of stress at work is significantly reduced

Students want to share the course with colleagues and friends

4 trụ cột làm nên
giải pháp trọn vẹn cho Leaders

Hệ Trí Tuệ: Nhóm “LIVE YOUR CAREER”
Phát triển bản thân và đội nhóm thông qua các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc hiệu quả với nhiều cấp độ khác nhau.

Hệ Cảm Xúc – Nhóm
“BE YOUR TRUE SELF/HAPPY RELATIONSHIP”

Hiểu rõ cảm xúc của bản thân, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ tích cực với bản thân và với những người xung quanh, với đội nhóm của mình

Hệ Thể Chất: Nhóm “Be resilient Boby”
Cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai, trao đổi khí ở cường độ cao là nền tảng đầu tiên và vững chắc giúp nhà lãnh đạo tăng sức bền, sức bật, sự kiên định và vượt qua khủng hoảng. Cơ thể khỏe mạnh đi đến từ sự luyện tập đúng cách và chế độ dinh dưỡng khoa học mỗi ngày. Hãy gặp các chuyên gia của chúng tôi ở các chuyên ngành Thiền, Yoga, Khí công, Vận động, Dinh dưỡng học… để có được chế độ phù hợp nhất.

Hệ Tinh Thần: Nhóm “Be Mindfull Leader”
Sự vững chãi, mạnh mẽ tinh thần và tĩnh tại thay đổi từ bên trong thay thế cho sự lo lắng, hoài nghi giúp cho nhà lãnh đạo đưa đội nhóm doanh nghiệp và của mình phát triển hài hòa, bền vững với môi trường và góp phần tạo nên thể giới tốt đẹp hơn mỗi ngày.

gioithieu-trucot-img
gioithieu-hocvien-1

Thùy Trang

Hà Nội

gioithieu-hocvien-2

Bùi Hồng Gấm

Đà Nẵng

Ngọc Hiếu

TP Hồ Chí Minh

What students say about Happy Leaders

has been added to your cart.
Checkout