Nguyễn Phước Long

Coach & Trainer

Giảng viên, chuyên gia khai vấn

  • Đặc biệt đam mê lĩnh vực đạo tạo và phát triển con người, anh Long luôn mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ anh chị em trẻ mài giũa năng lực tiềm ẩn, phát huy sở trường, đi theo đúng với định hướng, đam mê.
  • Từ những năm 1997, khi còn là đội trưởng đội hướng đạo sinh, Anh Long đã thường xuyên tổ chức huấn luyện kỹ năng cho hướng đạo, rồi cùng thành lập công ty chuyên xây dựng và phát triển đội nhóm. Năm 2012, anh gia nhập và trải nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở các tập đoàn đa quốc gia: Ashley (Mỹ), Jabil (Mỹ), Pepperl+Fuchs (Đức) và tham gia đào tạo tại tại nhiều tập đoàn quốc tế. ngoài ra, anh Long và Founder Tường Huân có hơn 5 năm làm việc cùng nhau trong các chương trình đào tạo in-house của doanh nghiệp trước dự án Happy Leaders
  • Với niềm đam mê ấy, anh Long không ngừng phát triển bản thân, tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về leadership, coaching & mentoring, certified Training professional, talent development và không ngừng đóng góp cho các tổ chức trong và ngoài nước.
  • Các chứng chỉ / chứng nhận: Certified Coaching & Mentoring Professional, thành viên hiệp hội khai vấn quốc tế ICF, chứng nhận Associate Certified Coach của International Coaching Federation, Certfied Training Professional của ARTDO International, Certified Building & Leading with Emotional Intelligence của GOLEMAN, Certified Everything DiSC workplace Facilitator.
has been added to your cart.
Thanh toán